Trang chủ » » Nhà Đất Công Thành Đồng Xoài Bình Phước CĐT Oanh Miên

Nhà Đất Công Thành Đồng Xoài Bình Phước CĐT Oanh Miên

Trong những năm qua, giai đoạn 2010 - 2015 tỉnh Bình Phước có tốc độ tăng trưởng kinh tế khá cao, mức tăng trưởng trung bình hàng năm đạt 10.8%/năm. Cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng hướng, đẩy mạnh phát triển công nghiệp. 

Năm 2015 Công nghiệp chiếm 32,2% tỷ trọng các ngành tăng 6% so với năm 2010. Đến nay, toàn tỉnh có trên 4.500 doanh nghiệp, 12 khu công nghiệp, 30 cụm công nghiệp. So với năm 2010 tăng gấp 1,9 lần về số doanh nghiệp và 1,6 lần về vốn đầu tư.

Đi kèm với sự phát triển Công nghiệp, tốc độ tăng dân số của Bình Phước cũng tăng lên rất cao. Đặc biệt là rất nhiều lao động nhập cư làm việc trong các Công trường xây dựng, các KCN của tỉnh. Kinh tế phát triển cùng với sự gia tăng về dân số thì nhu cầu về nhà ở ngày càng tăng cao. Với lực lượng lao động có mức thu nhập thấp và trung bình, thì việc sở sữu một căn nhà đẹp với mức giá cả phù hợp để an cư – lạc nghiệp là một nhu cầu hết sức bức thiết.
Thấu hiểu được điều đó Công ty TNHH MTV Công Thành đã triển khai một số dự án nhà đất giá rẻ để đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho người dân. Cụ thể là Dự án Suối Đá 1-2 Đồng Xoài gần ngã 3 trạm điện Đồng Xoài Bình Phước.

Có lẽ tên Công ty TNHH MTV Công Thành thì ít người để ý, song nói đến tên Nhà Đất Công Thành Đồng Xoài Bình Phước hoặc Chủ Đầu Tư Oanh Miên thì ai cũng biết.

Với phương châm kinh doanh Tâm – Tín – Nhân Hòa

Công ty luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả phù hợp. Sản phẩm của Công ty luôn minh bạch, rõ ràng về pháp lý.

Tiếp nối thành công của công ty, cũng như để đáp ứng nhu cầu về nhà ở của người dân. Công ty đã triển khai xây dựng và mở bán Dự án KDC Thuận Phú 1-2

Dự án KDC Thuận Phú có vị trí đắc địa, tọa lạc ngay mặt tiền đường ĐT 741 ngày Vòng Xoay Suối Cam Đồng Xoài (đường Phú Riềng Đỏ nối dài). Dự án nằm trên tuyến đường huyết mạch của tỉnh Bình Phước, cách trung tâm hành chính Thị Xã Đồng Xoài chỉ 1Km, gần trường Cao Đẳng Công nghiệp Cao su Bình Phước.

Với Diện tích phong phú, hạ tầng hoàn thiện 100%; Đường nhựa 13m, điện, nước máy, vỉa hè, cây xanh, hệ thống thoát nước mưa, nước thải sinh hoạt. Phương thức thanh toán linh hoạt, trả góp trong 6 - 9 không lãi suất. Hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên đến 70%. Tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng có thể tiếp cận được sản phẩm của công ty.

Hotlines: 0944 700723 - 0973247730 (Zalo/Viber)

Website: www.nhadatdongxoai.vn 
SẢN PHẨM CÙNG KHU VỰC:

1 nhận xét: